Khám phá ẩm thực Pháp với Bánh mỳ Baguette – Bữa sáng tiện lợi và ngon lành

Khám phá ẩm thực Pháp với Bánh mỳ Baguette – Bữa sáng tiện lợi và ngon lành

🥖🇫🇷 Với Bánh mì Baguette, quý khách không chỉ thưởng thức một bữa sáng ngon lành mà còn khám phá và trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của Pháp

Với khoảng mười triệu ổ bánh mì Baguette được bán ra hàng năm, loại bánh mỳ Baguette đã trở thành biểu tượng ẩm thực nước Pháp. Hiện nay bánh mỳ Baguette đã và đang được bày bán tại nhà hàng The Pilot Beer.

🥖🇫🇷Nguyên liệu làm bánh mỳ Baguette

Bánh mỳ Baguette The Pilot được làm từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản như bột mỳ, nước, muối và men vì thế mà quý khách có thể dễ dàng thưởng thức những chiếc bánh mỳ Baguette tươi ngon- mới- nóng hổi- đặc ruột trong ngày mà không cần lo lắng về việc sử dụng chất bảo quản hay phụ gia.

🥖 Giá bán bánh mỳ Baguette

Bánh mỳ Baguette có giá thành hợp lý chỉ 12k/ 1 chiếc to đùng quý khách đã có một lượng lớn Carbohydrate từ Baguette cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể để bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng. Cũng giống như bánh mỳ chuột, quý khách có thể ăn bánh mỳ Baguette với sữa đặc hoặc làm bánh mỳ kẹp, ăn kèm với Set đùi heo nướng giòn kiểu Đức, Sườn nướng sốt BBQ, Bánh mỳ chảo hoặc ăn không đều rất ngon.

🥖 Nên mua bánh mỳ Baguette ở đâu

Để thưởng thức những chiếc bánh mỳ Baguette thơm ngon, giòn rụm, quý khách nên mua bánh mỳ Baguette ở nhà hàng The Pilot– nhà hàng chuyên phân phối các loại bánh mỳ, bánh ngọt chất lượng chuẩn Âu cũng như bia thủ công chất lượng top đầu.
…………………………………………………………………………….
Nhà hàng The Pilot Beer
Một sản phẩm của trường Đại Học Công Nghệ Đông Á
🏢Toà Nhà The Pilot, Đường CN1, Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
📞0904.641.151/ 0968.177.292

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *